Contact Us | English

Options

Content elements:
Slideshow background:
Bottom:
Footer:
Link Color:
Color suggestions:
Header Style:
Google Fonts
expand

 Hun Luyn Cp Tc:
Kỹ Thuật Mua Bán và Giới Thiệu Các Sản Phẩm- Dịch Vụ 

Quý chủ nhân các nhà hàng, văn phòng dịch vụ, siêu thị, công ty tại Hoa Kỳ chưa hài lòng số lợi tức hằng tháng? Ông Huỳnh Bình, Huấn Luyện Viên- Progressive Business Center, LLC (gọi tắc là PBC21) sẽđích thân đến tận nơi, huấn luyện cấp tốc nhân viên quý vị về kỹ thuật tiếp khách, mua bán các sản phẩm, giới thiệu dịch vụ, dựa trên nguyên tắc chân thành vàđạo đức thật để chiêu đãi khách hàng một cách ân cần mà họ vẫn giữđược thể diện và lòng tự trọng của một con người thành thật chứ không phải bề ngoài mà thôi.

Chương trình học bằng Anh ngữ, hoặc Việt ngữ, tuỳ theo sự chọn lựa của từng tham dự viên. Chúng tôi hướng dẫn theo phương pháp dễ hiểu, dễ nhớ và thực tiễn trên thương trường. Chúng tôi chuyên sử dụng các phương tiện truyền thông đại chúng để quảng cáo cho các cơ sở thương mai hoặc các công ty cần nhanh chóng gia tăng số lượng khách hàng. 

Xin cam đoan: Nếu không kết quả chúng tôi sẽ hoàn tiền lệ phí cho quý vị.

Để theo học kỹ thuật chuyên môn nầy, bạn chỉ cần trình độ kiến thức căn bản và tương đối hội đủ một số tiêu chuẩn sau đây:

- Bạn phải biết nở nụ cười chân thật khi tiếp xúc với người khác
- Bạn phải biết tin tưởng vào những gìđúng đắn mà bạn đang nói với người khác.
- Bạn phải là người có tự tin, lạc quan và biết hảnh diện về ngành nghề mà bạn chọn và tin rằng: Nếu không có những chuyên viên bán hàng thì thế giới mà mọi người đang sống sẽ không thể tồn tại.

 

Chúng tôi sẽ luấn luyện bạn trở thành một chuyên viên mua bán cóđạo đức vàđầy đủ kiến thức để mang quyền lợi cho khách hàng mà vẫn giữđược sự trung tín và công bằng đối với công ty mà bạn được trả lương, hoặc tự phát triễn cho chính công ty của bạn, dựa theo năm đức tính căn bản sau đây: Chân thành - Giúp đỡ- Nhiệt tình- Ân cần và Thân mật cùng nhiều điều khác nữa.

 Nghệ thuật mua bán là một môn học rất mới lạđối với người Áđông, và ngành nghề nầy từng bịđánh giá không quan trọng theo đẳng cấp trong xã hội Việt Nam; tuy nhiên thời nào thì giới doanh nghiệp vẫn cần thiết trong đời sống hằng ngày của mọi người. Ngoài ra nhiều người cho rằng nghề mua bán không cần phải học mà chỉ cần có chút"lươn lẹo" và biết cách "vặn nài bẽống" thì sẽ thành công trên thương trường. Đây là lối suy nghĩ không đúng với thực tế của xã hội Tây phương và ngược với phương châm dành cho những nhà kinh doanh từng thành công rực rỡ trên thương trường. Warren Buffett đã nói: "Sự thành công là khi bạn làm những việc mà bạn thích và làm một cách hết lòng". (Success is doing what you like and doing it well.)

 Nếu bạn quyết định cho chúng tôi cơ hội huấn luyện bạn, chắc chắn bạn sẽ trở thành những chuyên viên có khả năng tạo lợi tức cao cho gia đình mình.

 Xin đừng chần chờ, hãy gọi ngay sốđiện thoại: (503) 568-8164

 

 

 

 

Thứ năm, Tháng 4 18, 2024
Scroll to Top