Contact Us | English

Options

Content elements:
Slideshow background:
Bottom:
Footer:
Link Color:
Color suggestions:
Header Style:
Google Fonts
expand

 

Máy Fresh Air :
Một Sản Phẩm Hữu Dụng Cho Mọi Người!

 

Công Ty Products for the 21st Century, gọi tắc là PC21 xin trân trọng giới thiệu đến quý đồng hương Việt Nam bài viết sau đây của tác giả Sơn Hà. Bài viết nầy liên quan đến một sản phẩm độc đáo của Thế Kỷ 21. Để biết thêm chi tiết xin liên lạc ông Huỳnh Bình, số điện thoại: (503) 568-8164 hoặc vào Trang Nhà www.pbc21.com

Máy làm sạch không khí đã hiện diện trong thương trường gần 20 năm qua. Hiện nay, công ty sản xuất đã cải tiến rất nhiều với các phương pháp tối tân để sản phẩm được mệnh danh là Sản Phẩm Thế Kỷ 21.


May Fresh Air, có khả năng làm sạch không khí, tạo nên một khoảng không gian trong lành, rộng lên tới 3000 sq feet. Qua phương pháp SynAirG, gồm có năm hệ thống hoạt động hài hòa với nhau để cung ứng khoảng không gian sạch sẽ nhất để thở. Công ty sản xuất đang phát triển quy mô qua những đại diện có uy tín của công ty, giúp cho thương trường này thành công nhanh chóng, với sản phảm làm sạch không khí trong nhà, vừa hết sức hữu hiệu mà giá thành thì phải chăng. Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm về máy Fresh Air và nhiều sản phẩm bảo vệ sức khoẻ khác tại: http://www.myvollara.com/pbc21

Năm hệ thống của máy là:

Negative Ions: Fresh Air tung vào không khí những ion mang điện âm, làm cho các hạt bụi li ti trong không khí bám vào nhau và trở nên nặng hơn rồi rơi xuống. Người ta sẽ không còn hít thở không khí có bụi bặm. Những hạt bụi này biến đi đâu? Vì nó bám vào nhau rồi trở nên nặng hơn không khí và rơi xuống mặt bàn hay sàn nhà. Một số những hạt li ti này cũng bị oxít-hóa bởi máy làm sạch không khí này.

Làn Sóng Điện: Đặc tính này chỉ có trong sản phẩm của Vollara. Năng lượng trong làn sóng điện được phóng ra từ máy, xuyên qua không khí, xuống basement, dọc theo cầu thang, đến các phòng khác trong nhà. Những làn sóng điện sẽ nạp một số điện lượng vào các vật thể li ti đang bay lơ lửng trong không khí để chúng nó tụ lại với nhau rồi trở nên nặng hơn. Tất cả các hạt bụi chung quanh máy với bán kính 60 feet sẽ bị tác dụng và sẽ rơi xuống sàn nhà hay mặt bàn ghế trong phòng.

Tia Tử Ngoại (hay Cực Tím): Máy được trang bị bóng đèn đặt biệt, tỏa ra tia Tử Ngoại dùng để sát trùng. Bóng đèn này tỏa ra một thứ ánh sáng có tần số nằm ngoài quang phổ, không thể trông thấy bằng mắy thường. Ánh sáng này có khả năng khử trùng, oxít-hóa và ion-hóa các vật thể li ti, giống như khả năng của ánh sáng mặt trời, để tiêu diệt các vi sinh vật gây ô nhiễm, hay những vi khuẩn độc hại đang có trong không khí. Đây là hoạt động của máy Fresh Air được trang bị để tăng cường khả năng đem đến cho khách hàng một làn không khí an toàn và trong lành để thở.

RCI, Kỹ Thuật Bức Xạ Xúc Tác: Radiant Catalytic Ionization (RCI) là kỹ thuật ion-hóa xúc tác bức xạ, là kỹ thuật được thiết lập bởi Cơ Quan Quản Trị Không Gian Hoa Kỳ (NASA), dùng để làm sạch không khí bên trong phi thuyền. Kỹ thuật này duy nhất được áp dụng trong máy làm sạch không khí Fresh Air của hãng Vollara, và được mang nhãn hiệu cầu chứng của NASA. Kỹ thuật RCI bắt chước khả năng sát trùng của ánh sáng mặt trời bằng cách dùng bóng đèn tỏa ánh sáng cực tím, chiếu vào bộ phận xúc tác cấu tạo bởi nguyên liệu đặc biệt, làm nên một vùng thanh khiết, có các ion Oxide, Hydroxide, Ozone,... tỏa ra khắp vùng chung quanh nơi đặt máy, để làm sạch không khí và bề mặt các vật dụng trong nhà. Qua thí nghiệm của các trường đại học cho thấy tiến trình này có khả năng tiêu diệt các mốc meo, vi sinh vật, vi khuẩn, vi trùng, kể cả vi trùng E-Coli, MRSA,... kết quả lên tới 99.9%.

Hoạt Hóa Oxy: Thông thường, ba nguyên tử Oxy tạo nên Ozone, được tạo ra bởi máy Fresh Air, giống như xảy ra trong thiên nhiên. Đây là khả năng phụ trội của máy, tạo ra Oxy có tính hoạt hóa cao, được đẩy ra bằng quạt chạy êm không gây tiếng động. Đặc tính của loại Oxy này là nó có khả năng tẩy mùi nấu ăn, mùi thuốc lá, mùi hoá chất trong các tiệm uốn tóc, làm móng tay, hay các thứ mùi do chó mèo tạo ra. Khả năng này có thể tăng giảm tùy theo người dùng. Người ta có thể tăng cường việc tẩy mùi trong nhà bằng cách cho máy chạy trong 2, 4, 6 hay 8 tiếng đồng hồ khi vắng nhà. Sau khoảng thời gian ấy, Fresh Air sẽ tẩy hết mùi trong không khí và trở lại hoạt động bình thường.

Những đặc tính của máy Fresh Air vừa kể trên đây sẽ hoạt động đan lẫn với nhau một cách hài hòa để cung ứng cho mọi người một khoảng không gian rộng từ 200 đến 3000 sp feet, và quý vị sẽ hít thở không khí trong lành, tươi mát, không có bụi bặm.

Máy Fresh Air, là một sản phẩm đặc biệt của công ty Vollara, đã được cải tiến không ngừng bao nhiêu năm qua. Hãy dùng máy Fresh Air để bảo vệ sức khỏe cho chính mình và người thân yêu. Xứng đáng là Sản Phẩm Thế Kỷ 21.

Biên soạn: Sơn Hà

 

Tài Liệu Tham Khảo

(view all)
Một Sản Phẩm Hữu Dụng Cho Mọi Người!
Posted on March 14, 2013
  Máy Fresh Air : Một Sản Phẩm Hữu Dụng Cho Mọi Người!   Công Ty Products for the 21st Century, gọi tắc là PC21 xin trân trọng giới thiệu đến quý đồng hương Việt Nam bài viết sau đây của tác giả Sơn Hà. Bài viết nầy liên quan đến mộ ..
Uống Nước Alkaline Để Làm Sạch, Giải Độc Cơ Thể
Posted on March 14, 2013
  Uống Nước Alkaline Để Làm Sạch, Giải Độc Cơ Thể: Ngăn Ngừa và Giảm Bệnh Nan Y Ba đặc tính quan trọng của Máy Living Water – Máy Điện Giải - làm ra nước Alkaline: 1. Máy Điện Giải làm ra nước Alkaline (nước kiềm): Thực đơn hàng ..
Cân Bằng Độ Axít và Độ Kiềm Giúp Tăng Cường Sức Khỏe
Posted on March 14, 2013
  Bạn có biết?  Cân Bằng Độ Axít và Độ Kiềm Giúp Tăng Cường Sức Khỏe   Bạn có biết, nếu cơ thể chúng ta có độ axít cao sẽ dẫn đến tình trạng bệnh hoạn? Và, hầu hết các thức ăn và thức uống đều có độ axít cao? Trong ..
Nguyên Nhân Của Bệnh Thoái Hoá
Posted on March 14, 2013
  Nguyên Nhân Của Bệnh Tật! Bệnh Thoái Hoá Của Người Lớn Tuổi!     Người Nhật phân biệt bệnh tật của con người thành hai loại: bệnh lây nhiễm và bệnh của người lớn tuổi. Bệnh thoái hóa của người lớn tuổi thì không lây ..
Rượu và trẻ vị tha`nh niên
Posted on February 27, 2013
RƯỢU VÀ TRẺ VỊ THANH NIÊN Tác Giả: Trần Tuý Lang Cô Lisa Nguyễn 16 tuổi tham dự một bữa tiệc liên hoan đêm giao thừa năm 2001 tại một chung cư tại San Diego. Bữa tiệc này không giống như những bữa tiệc liên hoan thông t ..
Mười Một Lý Do Để Cười Thật Nhiều
Posted on February 27, 2013
  MƯỜI MỘT LÝ DO ĐỂ CƯỜI THẬT NHIỀU!   Khi chúng ta cảm thấy mệt mỏi chán chường, cũng là lúc chúng ta quên mất những nụ cười. Thế nhưng, hơn bao giờ hết, đó là lúc chúng ta thực sự cần những tiếng cười th ..
Sự Lợi Hại Khi Chọn Lựa Dịch Vụ Và Máy Nhận Credit Card
Posted on February 27, 2013
Sự Lợi Hại Khi Chọn Lựa Dịch Vụ Và Máy Nhận “CREDIT CARD” LTG: Bài viết này chỉ đặc biệt đề cập đến sự lợi hại về dịch vụ và máy nhận thẻ tín dụng. Quý cơ sở thương mại chỉ cần bỏ ra khoảng mười phút để đọc; ch ..

 

 

 

 

 

 

Thứ năm, Tháng 4 18, 2024
Scroll to Top